ข่าว หน้า 1


Keywords : ข่าว , ข่าวหน้า1, ข่าวไทยรัฐ, ข่าวมติชน, ข่าวเดลินิวส์, ข่าวสด ข่าววันนี้, ข่าวล่าสุด, ข่าวเด่น, ข่าวดัง, คลิปข่าว, ดูคลิปข่าว, ดูคลิปข่าวทั้งหมด, ดูข่าว, ดูข่าวย้อนหลัง, ดูข่าวตอนล่าสุด, ข่าวyoutube, คลิปข่าวyoutube

ข่าวไทยรัฐหน้า 1 วันนี้   
อ่านข่าวต่อ...

โผล่อีกตัว! ตุ๊กแกห้อยหัวพนมมือ!!   
ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ต่างมาดูตุ๊กแกที่เกาะอยู่บนขื่อภายในบ้านของ นางสมควร ชื่นสุวรรณ อายุ 48 ปี ที่ห้อยหัวพนมมือเช่นเดียวกับที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ที่จังหวัดพะเยา...

มหัศจรรย์ยายวัย 95 โกงความตาย "ตายแล้วฟื้น"   
สำนักข่าวต่างประเทศ เผยภาพคุณยายหลีซิ่วเฟง วัย 95 ปี ซึ่งฟื้นจากความตายขึ้นมาใช้ชีวิตปกติ ใน 1 วันก่อนที่ศพจะถูกฝัง...

ประหารมือฆ่าหั่นศพน้องโช   
ข่าวเช้าวันใหม่...ศาลตัดสินประหารชีวิต มือฆ่าหั่นศพน้องโช...

สุดระทึก! iPhone4 ร้อนจัดไฟไหม้ควันลอยท่วมบนเครื่องบิน!!   
เมื่อเจ้ามือถือสุดหรูอย่าง iPhone 4 ร้อนจัดจนเกิดไฟไหม้เป็นควันดำลอยออกมา ขณะที่เจ้าของกำลังโดยสารบนอยู่เครื่องบิน สร้างความตื่นตระหนกตกใจไปทั่วทั้งลำ เดือดร้อนถึงขั้นต้องใช้ถังดับเพลิงฉุกเฉินดับไฟเลยทีเดียว...

Steve Jobs เสียชีวิตแล้วหลังเปิดตัว I-Phone 4S ได้ไม่กี่ชั่วโมง   
แอปเปิลประกาศ Steve Jobs ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทเสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งตับอ่อน ด้วยวัย 56 ปี ด้านครอบครัวเผยเขาจากไปอย่างสงบ พร้อมกับขอบคุณผู้ที่ให้กำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้ายตลอดหลายปีที่ผ่านมา...

ประหารมือฆ่าหั่นศพน้องโช   
ข่าวเช้าวันใหม่...ศาลตัดสินประหารชีวิต มือฆ่าหั่นศพน้องโช...

คุกไทยขังลืมฝรั่งนาน 8 เดือน !!   
หนังสือพิมพ์ซันเดย์ มิร์เรอร์ของประเทศอังกฤษ เสนอจากคำกล่าวอ้างของนายริชาร์ต ฮิวอิตต์ อดีตวิศวกรคอมพิวเตอร์อายุ 49 ปี ว่า ถูกขังลืมอยู่ในคุกแห่งหนึ่งในประเทศไทย นานกว่า 8 เดือนแล้ว
โดยถูกจับในข้อหา...

ฟรีทีวีอันเซ็นเซอร์ “ย๊าค ทีวี” โดย "RS"   
ถือเป็นบริษัทน้องใหม่ที่น่าจับตามอง สำหรับ บริษัท ย๊าค จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการ ทีนพลัสโชว์, ม.แก๊งค์, กามิกาเซ่คลับ, บอยทอย, เอเชียนเค้าท์ดาวน์ ล่าสุดขยายกลุ่มคนดูพร้อมเปิดช่อง “ย๊าค ทีวี” ฟรี ทีวีอันเซ็นเซอร์ ลั่นมั่นใจก้าวสู่ความเป็น 1 ในช่อง “ทีน วาไรตี้” โดย...

ตลึง! มุขใหม่โจรจีน "ใช้ตะเกียบขโมยโทรศัพท์"   
ในบรรดานักล้วงกระเป๋า มักมีวิธีีการต่างๆมากมายที่ทำให้ผู้ถูกล้วงไม่รู้ตัวเลย และนี่ก็เป็นอีกวิธีการหนึ่งของโจรประเทศจีน ที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เดี๋ยวนี้โจรจีนเค้าล้วกระเป๋ากันด้วย "ตะเกียบ" ใช้ความสามารถในการใช้ ตะเกียบ ที่มีอยู่ ล้วงกระเป๋า ชาวบ้านมันซะเลย มุขใหม่ของ โจรล้วงกระเป๋านี่มันช่างกล้าจริงๆ...

สุดสลด!!! 2 โจรบุกรุมข่มขืนแม่ลูกอ่อนต่อหน้าลูก!!   
(30 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ว่า ได้รับหญิงถูกข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกายมาทำการรักษาตัว จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ...

รายชื่อผู้โชคดี 80 ท่าน ที่ได้ไปทำบุญกับรายการคนอวดผี   
รายชื่อผู้โชคดี 80 ท่าน ที่ได้ไปทำบุญกับรายการคนอวดผีมีดังนี้...

ออกหมายเรียก ป๋อง กพล หลังบุกบ้านทำรายการ อ้างมีผีสิง   
รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจได้ออกหมายเรียก ป๋อง คนอวดผี หรือ นายกพล ทองพลับ พิธีกรรายการผีชื่อดัง หลังได้พาทีมงานและผู้ร่วมรายการ ไปถ่ายทำในบ้านหลังหนึ่งย่านมหาวิทยาอัสสัมชัญ บางนา โดยระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผีสิงอยู่...

ชีวิตรันทด "น้องไตเติ้ล" ตาบอดสองข้าง   
จากกรณีมีคนร้ายขโมยทารกวัย 3 เดือนชื่อ ด.ช.ธนภัทร เพียะผาบหรือ น้องไตเติ้ล ซึ่งเป็นบุตรของน.ส.วรรณวิสา แสนพันธ์ อายุ 17 ปีจากรพ.ราชวิถี เหตุเกิดท้องที่สน.พญาไท เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมาขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป ต่อมาโชเฟอร์แท็กซี่ ที่รับตัวคนร้ายได้ฟัง...

ตร.สุทธิสารรวบ 2 ผู้ต้องหาค้าและเสพยาบ้า   
ตร.สุทธิสารรวบ 2 ผู้ต้องหาค้าและเสพยาบ้ากรุงเทพฯ 23 มิ.ย. - ตำรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมผู้ต้องหา 2 คน พร้อมยาบ้าและปืนบีบีกัน ขณะตั้งด่านตรวจบริเวณปากซอยอินทามระ 42 นายณัฎฐชัย รัตตะนะศรีเมตตา และนายธวัชชัย ใจดี ถูกตำรวจ ...

สาวซีวิคซิ่งชน 9 ศพ ชิงส่งตัวฟ้องศาล   
สาวซีวิคซิ่งชน 9 ศพ ชิงเข้าพบอัยการนำตัวยื่นฟ้องศาลเยาวชนฯ หลังอัยการสั่งฟ้อง 2 ศาลนัดสอบคำให้การ 8 ก.ค.นี้ ก่อนญาติยื่น 1 แสนประกันตัวไป เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ...

ฉกกระเป๋าในห้างดังพระสูญ 1 ล้าน   
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 มิ.ย. 54 พ.ต.ท.เฉลิมยศ หอมสกล พนักงานสอบสวน( สบ.3 )สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุจากนางธัญวรัตน์ บุญเหลือ อายุ 71 ปี ข้าราชการบำนาญ กระทรวงศึกษาธิการและเป็นเจ้าหน้าที่กาชาดจังหวัดนนทบุรี ว่าได้ถูกคนแก๊งคนร้ายฉกกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล...

เมื่อ ชูวิทย์ แพลงกิ้ง!!   
นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เดินทางไปสักการะพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ก่อนเดินทางลงพื้นที่หาเสียง และเมื่อคืนที่ผ่านมาฝันว่ามี 3 คนทะเลาะกัน โดยคน...


[ หน้า 1]
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X