ชีวิตรันทด "น้องไตเติ้ล" ตาบอดสองข้าง


ชีวิตรันทด”น้องไตเติ้ล”ตาบอดสองข้าง
ชีวิตรันทด"น้องไตเติ้ล" ทารกวัย 3 เดือนที่ถูกขโมยไปจาก รพ. ราชวิถี ตาบอดทั้งสองข้างแล้ว ย่าเผยจน-ลำบาก ร้อง วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ
จากกรณีมีคนร้ายขโมยทารกวัย 3 เดือนชื่อ ด.ช.ธนภัทร เพียะผาบหรือ น้องไตเติ้ล ซึ่งเป็นบุตรของน.ส.วรรณวิสา แสนพันธ์ อายุ 17 ปีจากรพ.ราชวิถี เหตุเกิดท้องที่สน.พญาไท เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมาขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป ต่อมาโชเฟอร์แท็กซี่ ที่รับตัวคนร้ายได้ฟัง รายการสวพ.91ออกอากาศตามหา จึงได้เกลี้ยกล่อมคนร้ายจนใจอ่อน นำน้องไตเติ้ลมาคืนที่สวพ. 91 ทราบชื่อคนร้ายต่อมา นางสุลีภรณ์ ราชวงค์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท จะนำตัวไปดำเนินคดีนั้น

วันนี้ (22 มิ.ย.) นางนัทมล บุญล้ำ อายุ 40 ปี ย่าของน้องไตเติ้ลได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ครอบครัวของตนขึ้นรถตู้จากบ้านที่ จ.สระบุรี เดินทางไปพบแพทย์ที่ รพ.ราชวิถีตั้งแต่เช้ามืด จนกระทั่งช่วงบ่ายแพทย์ได้แจ้งว่า ตอนนี้ตาทั้งสองข้างของน้องไตเติ้ลได้บอดสนิทแล้ว แพทย์ได้ยุติการรักษาและแนะนำให้ไปรักษาต่อที่ รพ.ศิริราชแทน หลังจากหมอแจ้งว่าหลานตาบอดแล้ว ตนทำใจไม่ได้ แต่ปัจจุบันนี้ทางครอบครัวตนก็มีรายได้แค่พอกินเท่านั้น เงินที่ได้จากการบริจาคหรือที่มีผู้ช่วยเหลือมา ก็หมดไปกับการใช้หนี้สิน ตอนนี้ทางพ่อของน้องไตเติ้ลเองก็ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งมีรายได้เพียงวันละ 100 กว่าบาทเท่านั้น สำหรับตนก็ต้องรับจ้างทำงานทั่วไป แล้วยังมีปัญหาเรื่องซื้อนมให้น้องไตเติ้ลด้วย
"จึงขอวิงวอนผ่านทางเดลินิวส์  หากมีผู้ใจบุญให้ช่วยเหลือน้อง เพราะถึงแม้สุขภาพของน้องจะปกติ แต่ที่คอก็ยังไม่แข็งและไม่ค่อยร่าเริงตามวัย คงเป็นเพราะเด็กคลอดก่อนกำหนด ตนไม่อยากเห็นหลานอยู่ในโลกมืด จึงขอความช่วยเหลือด้วย ที่ผ่านมาขอขอบคุณคนที่ช่วยเหลือแม้จะเพียงเล็กน้อยก็ตาม" นางนัทมลกล่าว.

ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์Dailynews
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X