สุดสลด!!! 2 โจรบุกรุมข่มขืนแม่ลูกอ่อนต่อหน้าลูก!!


ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว
(30 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ว่า ได้รับหญิงถูกข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกายมาทำการรักษาตัว จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางถึงโรงพยาบาล พบทีมแพทย์กำลังช่วยเหลือ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพใบหน้าปูดบวมช้ำ และตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้าย โดยผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนวานนี้ (29 ก.ค.) ตนกับลูกชายวัย 6 ขวบได้อาศัยอยู่ในบ้านเช่าแห่งหนึ่งตามลำพัง โดยระหว่างที่รอสามีกลับจากที่ทำงาน ได้เปิดไฟนั่งเล่นอินเตอร์เน็ตอยู่ภายในบ้าน พร้อมกับแง้มประตูเพื่อรอสามีกลับมา
ต่อมามีวัยรุ่นชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อมาจอดบริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะเปิดประตูบุกเข้ามาใช้ปืนจ่อหัว พร้อมกับสั่งห้ามตนขัดขืน คนร้ายทั้ง 2 ที่สวมหมวกกันน็อคและหน้ากากอนามัยปิดบังอำพรางใบหน้า ได้รื้อค้นและหยิบฉวยเอาทรัพย์สิน ทั้งกระเป๋าตังค์ โทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ไป
หลังจากนั้นคนร้ายทั้ง 2 ได้ฉุดกระชากตนเข้าไปที่ห้องนอน แต่ตนต่อสู้ขัดขืน คนร้ายจึงใช้ด้ามปืนตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง ก่อนจะผลักตนล้มลง และลงมือข่มขืนทั้งที่ใช้ปืนจ่อหัวตนตลอดเวลา จนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะลงมือข่มขืนตนต่อทันที โดยที่ไม่สนใจลูกชายวัย 6 ขวบที่กำลังนั่งร้องไห้หวาดกลัว มองเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ เมื่อสำเร็จความใคร่ คนร้ายทั้ง 2 จึงรีบหยิบเอาทรัพย์สินและหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งชาวบ้านได้ยินเสียง จึงรีบเข้ามาช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานกับชุดสืบสวนออกตามไล่ล่าคนร้ายทั้ง 2 ราย เนื่องจากเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ โดยหวังว่าบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ จะมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่ระบุเห็นคนร้ายทั้ง 2 และได้เก็บหาหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อสืบสาวนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด
ข่าวจาก:sanook.com

เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X