ออกหมายเรียก ป๋อง กพล หลังบุกบ้านทำรายการ อ้างมีผีสิง!!



ภาพจากรายการ ไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจได้ออกหมายเรียก ป๋อง คนอวดผี หรือ นายกพล ทองพลับ พิธีกรรายการผีชื่อดัง หลังได้พาทีมงานและผู้ร่วมรายการ ไปถ่ายทำในบ้านหลังหนึ่งย่านมหาวิทยาอัสสัมชัญ บางนา โดยระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผีสิงอยู่

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เข้าแจ้งความฐานบุกรุก และยืนยันว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่ใช่บ้านร้าง และไม่มีผีสิงตามที่พิธีกรกล่าวอ้างในรายการ แต่เจ้าของได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นและได้ประกาศขายไว้ ซึ่งหลังจากรายการออกอากาศไป ทำให้ไม่สามารถขายได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ระบุว่า ได้มีการประสานไปยังเจ้าตัวให้มาไกล่เกลี่ยเจรจากับเจ้าของบ้านแล้ว แต่ก็ไม่ยอมมา เจ้าหน้าที่ จึงต้องออกหมายเรียกตามกระบวนการกฎหมายต่อไป และหากไม่ยอมมาอีก ก็ต้องออกหมายจับตามที่กฎหมายบัญญัติไว้

พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ พรมสวัสดิ์กุล ผกก.สภ.บางบ่อ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีออกหมายเรียก ป๋อง คนอวดผี หรือ นายกพล ทองพลับ พิธีกรรายการผีชื่อดัง ในข้อหาบุกรุก หลังนำทีมงานรายการและผู้ร่วมรายการ ไปบุกตรวจสอบบ้านแห่งหนึ่ง ย่านมหาวิทยาอัสสัมชัญ สาขาบางนา


โดยระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผีสิงอยู่ ทำให้เจ้าของบ้านไม่พอใจ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวไม่ใช่บ้านร้างมีเจ้าของแต่ได้ย้ายไปอาศัยที่อื่นและประกาศขาย ทำให้ไม่สามารถขายได้ อีกทั้ง เจ้าของบ้านยืนยันว่าบ้านดังกล่าวไม่มีผีสิง ตามที่พิธีกรกล่าวอ้างในรายการ จึงมาแจ้งความฐานบุกรุก ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ประสานไปยังเจ้าตัวแล้วให้มาไกล่เกลี่ยเจรจากับเจ้าของบ้าน แต่ก็ไม่ยอมมาพบอีก ทั้งประสานทนายความก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เจ้าหน้าที่ จึงต้องออกหมายเรียกตามกระบวนการกฎหมายต่อไปและหากไม่ยอมมาตามหมายเรียกขั้นต่อไปก็คือหมายจับตามกฎหมายที่บัญญัติไว้

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.ท.ภีรพงษ์ ภาคพันธ์ เจ้าของคดี กล่าวปฏิเสธกับผู้สื่อข่าวและไม่ให้สัมภาษณ์ว่า นายกพล จะมารับทราบข้อหาหรือไม่ ขณะที่สายตรวจของ สภ.บางบ่อ ที่ผ่านบ้านจุดเกิดเหตุทุกวัน ระบุว่าไม่เคยพบเจออาถรรพ์ หรือ ผี ในบ้านหลังดังกล่าว เป็นเพียงการบอกเล่าของชาวบ้านเท่านั้น...

ที่มา Mthai News
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X