ตร.สุทธิสารรวบ 2 ผู้ต้องหาค้าและเสพยาบ้า


ตร.สุทธิสารรวบ 2 ผู้ต้องหาค้าและเสพยาบ้า
กรุงเทพฯ 23 มิ.ย. - ตำรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมผู้ต้องหา 2 คน พร้อมยาบ้าและปืนบีบีกัน ขณะตั้งด่านตรวจบริเวณปากซอยอินทามระ 42
นายณัฎฐชัย รัตตะนะศรีเมตตา และนายธวัชชัย ใจดี ถูกตำรวจ สน.สุทธิสาร จับกุม ขณะขับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ภก 960 กรุงเทพมหานคร ผ่านด่านตรวจบริเวณ ถ.ประชาสุข ปากซอยอินทามระ 42 เขตดินแดง ซึ่งรถคันดังกล่าวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลัง เจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณหยุดรถ แต่พบทั้งสองท่าทางมีพิรุธ จึงตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้า 2,200 เม็ด ซ่อนอยู่ใต้เบาะข้างที่นั่งคนขับ และพบปืนบีบีกันอยู่ในช่องเก็บของด้านหน้ารถ

สอบสวนนายธวัชชัย รับสารภาพว่า จะนำยาบ้าไปจำหน่ายที่บ้านเกิดใน จ.นครศรีธรรมราช ส่วนนายณัฎฐชัย ยอมรับว่า รู้จักกับนายธวัชชัยมาประมาณ 2 ปี แต่ไม่ทราบเรื่องยาบ้า เจ้าหน้าที่นำทั้งสองไปตรวจปัสสาวะ ผลเป็นสีม่วง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด จากการตรวจสอบพบว่า ทั้งสองเคยต้องคดียาเสพติด เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา. - สำนักข่าวไทย

ที่มา : สำนักข่าวไทย MCOT
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X