ฉกกระเป๋าในห้างดังพระสูญ 1 ล้าน


ฉกกระเป๋าในห้างดังพระสูญ1ล.
โจรแสบฉกประเป๋าในห้างดัง ย่านรัตนาธิเบศร์ ข้าราชการบำนาญ ตกเป็นเหยื่อ วางไว้ในบูทงานกาชาด พระสมเด็จมูลค่า 10 ล้านหายไป 
เมื่อเวลา  15.30 น. วันที่ 20 มิ.ย. 54 พ.ต.ท.เฉลิมยศ  หอมสกล พนักงานสอบสวน( สบ.3 )สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุจากนางธัญวรัตน์    บุญเหลือ  อายุ 71 ปี ข้าราชการบำนาญ กระทรวงศึกษาธิการและเป็นเจ้าหน้าที่กาชาดจังหวัดนนทบุรี  ว่าได้ถูกคนแก๊งคนร้ายฉกกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลแบบผู้หญิงภายในกระเป๋ามีพระสมเด็จวัดระฆังเลี่ยมทองหนัก 1 บาท จำนวน 1 องค์  มูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท  เงินสด 6000 บาท และเครื่องประดับอีกจำนวนหนึ่ง  ไปจากบูทงานการชาดจังหวัดนนทบุรีชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์

นางธัญวรัตณ์ ให้การด้วยน้ำตาว่า หลังเกษียณอายุราชการแล้วได้เข้ามาคอยช่วยเหลืองานกาชาดจังหวัดนนทบุรีที่ โดยทำหน้าที่คอยแกะเบอร์รางวัลจับสลากกาชาดในวันนี้นั้นตนได้มาทำงานตามปกติพร้อมนำพระสมเด็จวัดระฆังที่ได้มาตั่งแต่สมัยรับราชการอยู่กว่า 10 ปีแล้ว  เพื่อจะนำมาให้ซุ้มพระเครื่องดูพระสมเด็จวัดระฆัง แต่เนื่องจากบูทพระของร้านดังกล่าวยังไม่เปิดตนเองจึงได้นำพระสมเด็จเก็บไว้ในกระเป๋าสะพายและนำไปวางเก็บไว้ที่ใต้โต๊ะแกะรางวัล จนกระทั่งถึงเวลา 12.00 น. ตนกับเพื่อนจึงพักไปรับประทานอาหารที่ร้านลูกชิ้นที่ ห่างจากบูทไม่ถึง 20 เมตร เจ้าของร้านลูกชิ้นเดินเข้ามาบอกกับตนว่าที่ร้านเพิ่งถูกคนร้ายเข้ามาฉกกระเป๋าสตางค์ไป  ตนเองจึงรีบกลับไปดูกระเป๋าที่วางไว้ปรากฎว่ากระเป๋าของตนกับเพื่อนได้หายไปแล้ว เจ้าหน้าที่จะเร่งนำภาพวงจรปิดมาตรวจหาเบาะแสคนร้ายต่อไป
ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ Dailynews
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X