มหัศจรรย์ยายวัย 95 โกงความตาย "ตายแล้วฟื้น"



            สำนักข่าวต่างประเทศ เผยภาพคุณยายหลีซิ่วเฟง วัย 95 ปี ซึ่งฟื้นจากความตายขึ้นมาใช้ชีวิตปกติ ใน 1 วันก่อนที่ศพจะถูกฝัง

            คุณยายหลีอาศัยอยู่เพียงลำพังในหมู่บ้านเขตหลิวโหล ในเมืองเป่ยหลิว ในมณฑลกวางสี ประเทศจีน แต่จะมีนายเฉินชิงหวัง เพื่อนบ้านนำอาหารมาให้ทุกเช้า นายเฉินเล่าว่า คุณยายหลีทนบาดเจ็บจากบาดแผลที่ศีระษะมานากว่า 2 สัปดาห์ ก่อนเขาพบว่าคุณยายไม่ขยับตัวและไม่หายใจอยู่บนเตียงเมื่อลองจับมือก็ไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบ แต่ร่างกายยังคงอุ่นอยู่ ทำให้เฉินจึงคิดว่าคุณยายคงเสียชีวิตขณะที่หลับ

            ต่อมา ในวันที่ 19 ก.พ. หลังจากพบศพคุณยายได้ 2 วัน เฉินและลูกชายจึงเป็นธุระจัดการพิธีศพของคุณยาย โดยนำร่างใส่โลงไว้ในบ้านเพื่อรอให้เพื่อนบ้านและญาติมาเคารพศพเป็นครั้งสุดท้าย แต่เฉินไม่ได้ตอกฝาโลงไว้ กระทั่งเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ซึ่งเป็นวันก่อนที่จะทำพิธีฝัง เฉินมาที่บ้านคุณยายตามปกติ แต่ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าโลงนั้นว่างเปล่าและศพหายไป เขาจึงไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยกันหาศพ

            แล้วทุกคนก็ต่างงงไปตามๆกัน เมื่อพบคุณยายหลีอยู่ในห้องครัว เธอบอกกับเพื่อนบ้านว่า เธอนอนหลับไปนานมาก พอตื่นขึ้นมาก็รู้สึกหิวจึงมาหาของกินในครัว ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะเปิดฝาโลงออกมาได้

            อย่างไรก็ตาม แพทย์ท้องถิ่นระบุอาการของคุณยายหลีว่า เป็นการตายแบบปลอมๆ คือไม่หายใจแล้วแต่ร่างกายยังคงอุ่นอยู่


ขอบคุณที่มา : MThai
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X