เรื่องดีๆ หน้า 1


Keywords : เรื่องดีๆ , มีสาระ, ความรู้ทั่วไป, คลายเครียด, เรื่องตลก, เรื่องฮาๆ, ผักผ่อน, เรื่องทั่วไป, เรื่องไร้สาระ

ทำเสียงรถยนต์ด้วยปาก..เหมือนมาก..ขอบอก!!   
เลียบแบบเสียงรถยนต์ โดยใช้ปาก..ไปดูความสามารถของชายคนนี้กัน...

โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2012   
รวมโปรแกรมและตารางการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2012 ทั้งหมด...

คำทำนายของ ด.ช. "ปลาบู่" เรื่องภัยพิบัติในปี 2012 เมื่อ 38 ปีที่แล้ว   
คำทำนายอนาคต ของเด็กชายปลาบู่ ลูกชายเพียงคนเดียวของ นายทอง ใบคำสี ชาวจังหวัดจันทบุรี ตามคำบอกเล่าของนายทอง เด็กชายปลาบู่ ได้ไถ่ถามตนในเรื่องราวต่างๆ ของอนาคต และเล่าถึงคำทำนายที่เด็กชายปลาบู่รู้เห็นด้วยญาณทิพย์ เป็นคำพยากรณ์ภัยพิบัติ 2012 ทั้งในเรื่องที่เกี่ยวกับ สึนามิในญี่ปุ่น น้ำท่วมครั้งใหญ่ของไทย รวมถึง สงครามโลกครั้งที่ 3 แต่ละเรื่อง...

สิ่งประดิษฐ์น้ำท่วม 2554   
เว็บไซต์ต่างประเทศชื่อดัง รายงานข่าวสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทย โดยเปิดเผยว่า มหาอุทกภัยในไทยครั้งนี้ ส่งผลกระทบต่อคนนับล้านทั้งต่างจังหวัดและคนกรุง ซึ่งขณะนี้มวลน้ำกำลังโจมตีกรุงเทพซึ่งเป็นเมืองหลวงของไทย...

เดี่ยว9 พี่โน็ตพูดถึงเฟสบุ๊ค...อย่างฮา!!   
คนญี่ปุ่น กล่าว อิตาดาคิมัส ก่อนกินข้าว คนฝรั่ง อธิษฐานขอบคุณพระเจ้าก่อนกินข้าว คนไทย ถ่ายรูปอาหารแชร์ลง facebook ก่อนกินข้าว...

เทรนด์ใหม่วันนี้ มาแรงจร้า "แดนซ์ในแอปเปิ้ลสโตร์" กล้าจริงๆ 
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังฮอตฮิต ถัดจากแพลงกิ้ง เลวิเทติ้ง (Levitating) ไปจนถึงพับเพียบไทยแลนด์ ที่ก็โด่งดังในโลกสังคมออนไลน์ ล่าสุดกับเทรนด์ใหม่ที่คนใจเด็ดเท่านั้นที่กล้าลอง...

อั้ม FHM เล่มที่ 100 sexy สุดๆ!!!   
อั้มในงานFHM ได้เซ็กซี่อันดับ 1 ของเมืองไทย มีรูปสวยๆ ภาพ Sexy มากมาย...

9 วิธี บอกรักคุณแม่ทั้ง 9 รูปแบบ   
9 วิธีบอกรักคุณแม่ 9 แบบ (Centerpoint)
ถึงปีหนึ่งจะมี "วันแม่" อย่างเป็นทางการแค่วันเดียว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า พ้นจากวันนี้แล้วก็พ้นกัน ตรงกันข้าม วันแม่ที่แท้จริงคือทุก ๆ วัน ทุก ๆ ชั่วโมง ทุก ๆ นาที และทุก ๆ ลมหายใจ ที่ลูก ๆ น่าจะรู้ซึ้งแก่ใจว่าแม่ไม่เคยหยุดรักหยุดห่วงใยลูกเลยแม้แต่เสี้ยววินาที

รวมกลอนวันแม่ ไทย-อังกฤษ   
บท กลอนวันแม่
อ่าน กลอนวันแม่ กลอนวันแม่แห่งชาติ ทั้ง กลอนวันแม่ภาษาอังกฤษ กลอนวันแม่ กลอนแปด และคำกลอนวันแม่ ซึ้งๆ อีกมากมาย เนื่องใน วันแม่ หรือ วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ที่ใกล้จะถึงนี้

เรื่องของ 18 คำตอบ เวลาที่คุณรู้สึกว่า "ไม่มีเรี่ยวแรง"   
เรื่องของ 18 คำตอบ เวลาที่คุณรู้สึกว่า "ไม่มีเรี่ยวแรง" เวลาที่เรารู้สึกอ่อนเพลีย เรามักโทษความเครียดและการนอนน้อย แต่ยังมีสิ่งผิดปกติอื่นอีกที่สามารถสูบพลังจนหมดตัวคุณได้ โชคดีที่เรามีวิธีเรียกพลังใจและกายกลับคืนมา 1.ใช้โทรศัพท์มากเกินไป โทร..โทร.....

คลิป 2 หนุ่มน้อยที่กำลังเป็นที่น่าสนใจ..ฮิๆ  
เป็นที่น่าสนใจอย่างมากกับคลิป 2 หนุ่มน้อยฝาแฝดต่อไปนี้ ที่กำลังโชว์ลีลาร้องและเต้นเพลง "Hey Ya" ขณะที่พวกเขากำลังเล่นเกมส์เต้นอยู่นั่นเอง ซึ่งเกมส์นี้ต้องมองจอภาพที่อยู่มุมเดียวกับกล้องวีดิโอ ทำให้คนดูคลิปได้เห็นกันเต็มๆ ว่า ใครถนัดร้อง และคนไหนเต้นสะบัดช่อ แต่อย่างไรก็ตาม...

เจ้าพ่อเจ้าแม่เฟซบุ๊ค ตัวเจ๊ทวิตเตอร์   
หลายคนมักอยู่ติดกับหน้า เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ อัพเดทมันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งรูป ทั้งสเตตัสแบบเรียลไทม์ ..แต่เอ๊ะ ..?? เคยหยุดคิดกันหรือเปล่า ว่าการทำตัวสาธารณะซะขนาดนี้น่ะ มันทำให้อิมเมจของคุณเป็นยังไงในสายตาคนในสังคมออนไลน์...

หญิงที่มีอายุมากที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว   
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (22มิ.ย.) นางมาเรีย โกเมส วาเลนทิม ผู้หญิงชาวบราซิลที่ได้รับการยกย่องว่า มีอายุมากที่สุดในโลกจากการบันทึกโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้เสียชีวิตเมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) ด้วยอายุ 114 ปี ทั้งที่เหลืออีกเพียงไม่กี่วัน เธอก็จะมีอายุครบ 115 ปีโดยครอบครัวของนางวาเลนทิม เปิดเผยว่า...

10 ความเป็นที่สุดในประเทศไทย   
ในช่วงปลายปีแบบนี้ ทางด้านแวดวงการท่องเที่ยว เขาก็ได้รวบรวมสถิติการจัดอันดับของความเป็นที่สุดในประเทศไทย ในแง่มุมต่าง ๆ โดยเน้นในเรื่องสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจหลากหลายรูปแบบ โดยรวบรวมไว้ทั้งหมด 10 ประเภทของความเป็นที่สุด...

เทรนของไทย "พับเพียบ"   
กระแส "พับเพียบ" มาแรงแซง "แพลงกิ้ง"
แพลงกิ้งเป็นการแอ็คชั่นถ่ายรูปด้วยท่านอนคว่ำแกล้งตายเป็นไม้กระดาน แล้วนำไปเผยเพร่ในเว็บโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ ผมคิดว่าถ้าผมถ่ายรูปด้วยท่านี้ก็คงจะดูดี เพราะ 1) ไม่เห็นหน้า 2) ไม่เห็นพุง...

เลวิเทติ้ง (Levitating) เทรนด์ใหม่ ทำตัวลอยในอากาศ ต้านแรงโน้มถ่วงโลก!!!   
หันไปทางไหนตอนนี้ในสังคมออนไลน์ของไทย ก็มักจะพบกับภาพการทำท่า Planking ที่ถูกโพสต์ขึ้นแทบทุกหนทุกแห่ง และยิ่งได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ หลังมีดาราไทยหลายต่อหลายคนฮิตมาทำท่า Planking แล้วถ่ายภาพมาโพสต์ลงทั้งใน facebook หรือ twitter จนตอนนี้...

ความเป็นมาของ "Planking"   
การโพสท่าถ่ายรูป แบบนอนคว่ำ ทำตัวเหยียดตรงเหมือนไม้กระดาน หรือที่หลายคนรู้จักในนาม Planking หรือ Facedown คือกิจกรรมที่ฮิตที่สุดในโลกออนไลน์ตอนนี้ โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่ดูเหมือนจะคลั่งไคล้เทรนด์พิเรนทร์นี้เป็นพิเศษ แห่เลียบแบบท่านอนคว่ำโพสผ่านโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง...

[ หน้า 1]
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X