โผล่อีกตัว! ตุ๊กแกห้อยหัวพนมมือ!!


            ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ต่างมาดูตุ๊กแกที่เกาะอยู่บนขื่อภายในบ้านของ นางสมควร ชื่นสุวรรณ อายุ 48 ปี ที่ห้อยหัวพนมมือเช่นเดียวกับที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ที่จังหวัดพะเยา
            โดยที่บ้านของนางสมควร พบว่า ตุ๊กแกตัวที่พบใช้ขาหลังทั้ง 2 ข้างเกาะที่ขื่อ (ตามภาพ) จากนั้นก็ห้อยหัวลงมาขาหน้าเกาะกันคล้ายพนมมือ แต่บางครั้งก็กางขาออก บางครั้งก็เอี่ยวตัวบิดไปมาคล้ายกับคนบิดขี้เกียจ คลายความเมื่อยล้า บางครั้งก็ยกตัวขึ้นเหมือนซิดอัพ สร้างความฮือฮาและแปลกใจให้กับผู้ที่มาดูอย่างมาก...
            นางสมควร เจ้าของบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้เพิ่งสร้างได้ประมาณปีเศษ ส่วนตุ๊กแกตัวดังกล่าวมาอาศัยที่บ้านได้เกือบปีแล้วเช่นกัน โดยตุ๊กแกตัวนี้จะออกมาให้เห็นตัวเกือบทุกวัน แต่ไม่เคยเห็นตุ๊กแกห้อยหัวพนมมือแม้แต่ครั้งเดียว วันนี้เพิ่งออกมาพนมมือเป็นครั้งแรก...ตนจึงประหลาดใจมาก
            นอกจากนี้ นางสมควร ยังบอกว่า เคยเห็นในข่าวว่ามีตุ๊กแกห้อยหัวพนมมือ มาคราวนี้ มาเจอตุ๊กแกที่บ้านทำท่าเดียวกันบ้าง เชื่อว่าจะมาให้โชคลาภและหากถูกหวยงวดนี้จะได้ทำบุญบ้านเพราะปลูกบ้านมายังไม่ได้ทำบุญ...

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN Thailand

เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X