9 วิธี บอกรักคุณแม่ทั้ง 9 รูปแบบ



9 วิธีบอกรักคุณแม่ 9 แบบ (Centerpoint)
           ถึงปีหนึ่งจะมี "วันแม่" อย่างเป็นทางการแค่วันเดียว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า พ้นจากวันนี้แล้วก็พ้นกัน ตรงกันข้าม วันแม่ที่แท้จริงคือทุก ๆ วัน ทุก ๆ ชั่วโมง ทุก ๆ นาที และทุก ๆ ลมหายใจ ที่ลูก ๆ น่าจะรู้ซึ้งแก่ใจว่าแม่ไม่เคยหยุดรักหยุดห่วงใยลูกเลยแม้แต่เสี้ยววินาที

           คุณแม่คุณลูกบางบ้านอาจจะแสดงความรักต่อกัน กอดกัน หอมแก้มกันเป็นประจำอย่างเปิดเผยและเคยชิน แต่หลายบ้านอาจจะเคอะ ๆ เขิน ๆ ก็แหม...แม่ตัว ไม่ใช่ แม่คุณ มันก็ต้องมีเก้ ๆ กัง ๆ กันบ้างชิมิ งั้นวันแม่ปีนี้ อย่ามัวแต่อายม้วนต้วนกันอยู่เลย มาหาวิธีบอกรักคุณแม่ตามไลฟ์สไตล์แม่เธอแม่ฉันกันดีกว่า

      1. คุณแม่ใจบุญ
           อะไรจะสุขใจไปกว่าการตื่นเช้ามาใส่บาตรกับคุณแม่ กลางวันก็พาคุณแม่ไปทำบุญเลี้ยงพระและถวายสังฆทานที่วัด จากนั้นก็ชวนคุณแม่ทำทานด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาตามอัธยาศัย จะเป็นวัดข้างบ้านก็ได้ หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศขับรถพาคุณแม่ไปไหว้พระตามวัดสำคัญต่าง ๆ ก็เพลินไปอีกแบบ

      2. คุณแม่นักช็อป
           ร้อยทั้งร้อย ยังไง ๆ คุณแม่ทั้งหลายก็หนีบทบาทนักช็อปตัวยงไปไม่พ้น โดยเฉพาะการช็อปข้าวของอุปโภคบริโภคและสารพัดสิ่งจำเป็นประจำบ้าน คุณลูกจึงควรสำรวจโปรโมชั่นตามซูเปอร์มาร์เก็ต งานอีเว้นท์ หรืองานแสดงสินค้าต่าง ๆ เพื่อเอาใจคุณแม่นักช็อปให้ได้ช็อปถูกช็อปเพลินเกินห้ามใจ

      3. คุณแม่ชวนชิม

           ใครที่ปล่อยให้คุณแม่หน้ามันอยู่หน้าเตามาทั้งปี วีคเอนด์นี้ดึงตะหลิวออกจากมือคุณแม่ แล้วพาคุณแม่ไปลิ้มลองรสชาติอาหารนอกบ้านกันบ้าง โอกาสพิเศษทั้งที ลืมร้านเจ้าประจำไปก่อน ลองเปลี่ยนบรรยากาศหาร้านอาหารในทำเลใหม่ ๆ ริมน้ำ ริมสวนก็ตามสะดวก เผลอ ๆ คุณแม่จะได้ก็อปปี้เมนูเด็ดที่ร้านมาทำให้เราทานต่อที่บ้านอีกต่างหาก

      4. คุณแม่ขาเที่ยว

           ด้วยภาระอันหนักอึ้งในการเลี้ยงลูก คุณแม่ขาเที่ยวเลยอาจไม่ได้ออกเที่ยวมากเท่าไหร่ มาทำความฝันคุณแม่ให้เป็นจริงด้วยการพาคุณแม่เที่ยวให้สนุกไปเลย จะเที่ยวไทยครึกครื้น หรือเที่ยวนอกคึกคัก ก็แล้วแต่งบประมาณประจำบ้าน สำคัญที่ทริปนี้คุณแม่ควรเป็นคนเลือก และจะยิ่งดีกว่านี้ถ้าคุณลูกเป็นคนจ่าย!!

      5. คุณแม่สปอร์ตเกิร์ล

           สำหรับคุณแม่ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย อะไรจะดีไปกว่าการมีคุณลูกมาร่วมออกกำลังกายด้วย แทนที่จะไปสนุกกับเพื่อนร่วมก๊วนอย่างเคย ลองหาโอกาสเดินยืดเส้นสายหรือเดินเหวี่ยงแขนตอนเช้าตามประสาแม่ ๆ ลูก ๆ ไปว่ายน้ำด้วยกันที่สโมสรในหมู่บ้าน หรือจะไปออกรอบตีกอล์ฟด้วยกันก็แล้วแต่ความถนัด อาจมีเดิมพัน ใครแพ้ต้องเลี้ยงข้าวเย็นสักมื้อจะเป็นไร

      6. คุณแม่หนอนหนังสือ

           ถึงจะเป็นหนังสือนิยาย หนังสือแม่บ้าน หนังสือธรรมะ หรือหนังสืออ่านเล่น ถ้าคุณแม่ชอบอ่าน คุณลูกก็น่าจะสรรหาหนังสือดีๆ เหล่านี้มาเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ แต่ถ้าเลือกให้ไม่ถูก ก็พาคุณแม่ไปร้านหนังสือใหญ่ๆ ที่มีหนังสือครบทุกหมวด แล้วให้คุณแม่ชี้นิ้วเลือกเอง แถมเซอร์ไพรส์ด้วยการบอกรับเป็นสมาชิกนิตยสารที่คุณแม่อ่านประจำให้ซะเลย

      7. คุณแม่ขี้เมื่อย

           รู้ว่าคุณแม่เหนื่อยมาทั้งปี วันแม่ปีนี้จึงควรปรนนิบัติคุณแม่ด้วยการบีบนวดให้ท่านผ่อนคลายซะหน่อย แต่ถ้าไม่ไว้ใจฝีมือตัวเอง ลองพาคุณแม่ไปร้านสปาดี ๆ ที่มีบรรยากาศโปร่งสบาย แล้วให้คุณแม่เลือกเองว่าจะนวดแผนไทย นวดสวีดิช นวดอโรมา หรือนวดฝ่าเท้า นวดเสร็จก็นั่งจิบชาร้อน ๆ สูดกลิ่นสปาให้ฉ่ำปอดกันไปเลย

      8. คุณแม่หน้าบันเทิง

           นอกเหนือจากดูละครโทรทัศน์หลังข่าวเป็นประจำ ฮัมเพลงยามว่างเป็นพักๆ ติดตามข่าวคราวดาราตั้งแต่รุ่นป๋าส.อาสนจินดา ลงมาถึงน้องภู ลูกตลกพ่อนุ้ย เชิญยิ้มกับแม่ตั๊ก ศิริพร การได้ออกไปดูหนังฟังเพลงนอกบ้าน หรือตีตั๋วชมละครเวทีสุดอลังของคุณบอย ณ รัชดาลัยเธียเตอร์ น่าจะเรียกเสียงกรี๊ดจากคุณแม่แนวนี้ได้เป็นอย่างดี

      9. คุณแม่อินเทรนด์
           อย่าเหมาว่าขึ้นชื่อว่าคุณแม่เป็นต้องแก่ต้องเชย สมัยนี้คุณแม่ส่วนใหญ่ปรับลุกส์ดูเป็นคุณพี่จนแฟนลูกแอบเคืองก็เยอะ คุณแม่ใครเข้าข่ายนี้รับรองสนุกทั้งแม่ทั้งลูก เพราะจะได้ชวนไปทำสวยอินเทรนด์ให้สะใจไปเลย จะตัดผมทรงใหม่ ทำสีผม เพ้นท์เล็บ ทำเลสิก ฟอกสีฟัน หรือจะควงไปช็อปเสื้อผ้าเครื่องประดับ แต่งตัวเป็นฝาแฝดแม่ลูกก็กิ๊บเก่ไปอีกแบบ
ขอบคุณขอมูลจาก:Kapook.com

เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X