เทรนด์ใหม่วันนี้ มาแรงจร้า "แดนซ์ในแอปเปิ้ลสโตร์" กล้าจริงๆ



ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังฮอตฮิต ถัดจากแพลงกิ้ง เลวิเทติ้ง (Levitating) ไปจนถึงพับเพียบไทยแลนด์ ที่ก็โด่งดังในโลกสังคมออนไลน์ ล่าสุดกับเทรนด์ใหม่ที่คนใจเด็ดเท่านั้นที่กล้าลอง...
ล่าสุดความบ้าบิ่นในโลกออนไลน์ยังไม่หมด เกิดเทรนด์ใหม่ที่กำลังโด่งดังและทำตามกันเป็นทิวแถวกับเทรนด์การแดนซ์หลุดโลกในแอปเปิ้ลสโตร์แบบไม่แคร์สายตาใคร โดยการเต้นโชว์ระห่ำๆ เช่นนี้มีคลิปเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูบมากมาย
โดยคลิปแดนซ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด น่าจะเป็นคลิปของเด็กฝรั่งใส่แว่นตาสีสันสดใจมาดกวนใจอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของแอปเปิ้ล เปิดเพลงพร้อมกับใช้กล้องหน้าถ่ายทอดสดตัวเองกำลังเต้น เพลง Check It Out (feat. Nicki Minaj) ของศิลปิน Will.i.am อย่างสนุกสนานแบบไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง จนมีคนคลิปชมนี้มากกว่าล้านครั้งแล้ว
ส่งผลให้สร้างกระแสให้คนทำแดนซ์ตามกันในแอปเปิ้ลสโตร์ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ สาวเซ็กซี่ คนผิวขาว คนผิวดำ ฯลฯ กลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่แม้จะเป็นการโปรโมทแบรนด์สินค้าแต่ก็ถือว่าเป็นกลยุทธที่น่าสนใจ
กล่าวสำหรับเจ้าเด็กที่เชื่อว่าเป็นผู้นำเทรนด์นี้ เมื่อลองสืบประวัติ ปรากฏพบเพียงเล็กน้อยโดยระบุว่า เจ้าหนูนักแดนซ์คนนี้ชื่อ เทรเวอร์ โมแรน (Trevor Moran) อายุเพียง 12 ปี อาศัยอยู่ที่เมือง Temecula รัฐแคลิฟอร์เนีย 
ปัจจุบันเป็นสมาชิก youtube ตั้งแต่ Jul 20, 2009 โดยสามารถรับชมช่องรวมคลิปแดนซ์ในแอปเปิ้ลสโตร์เจ้าหนูสุดแสบได้ที่ http://www.youtube.com/user/iTr3vor ด้วย
อ้าว... พี่ไทยเห็นเทรนด์ใหม่ แดนซ์ในแอปเปิ้ลสโตร์ออกมาแล้ว เชื่อว่าอีกไม่น่าจะมีคลิปหนุ่มสาวไทยที่กล้าแสดงออกมาเต้นแร้งเต้นกาปล่อยของกันบ้างไม่นานเกินรอ...! ^^
ขอบคุณ:Yenta4.com
twitter : raydo_thairath
ไทยรัฐออนไลน์
โดย ทีมข่าวไลฟ์สไตล์ออนไลน์

เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X