รายการ คนอวดผี หน้า 6


Keywords : คนอวดผี, คลิปคนอวดผี, ดูคลิปคนอวดผี, ดูคลิปคนอวดผีทั้งหมด, ดูคลิปคนอวดผีทุกตอน, ดูคนอวดผี, ดูคนอวดผีย้อนหลัง, ดูคนอวดผีตอนแรก, คนอวดผีตอนจบ, ดูคนอวดผีตอนจบ, ดูคนอวดผีตอนล่าสุด, ดูคนอวดผีย้อนหลังทั้งหมด, ดูคนอวดผีตอนล่าสุดทั้งหมด, รับชมคนอวดผี, รับชมคนอวดผีย้อนหลัง, รับชมคนอวดผีตอนแรก, รับชมคนอวดผีตอนล่าสุด, รับชมคนอวดผีย้อนหลังทั้งหมด, รับชมคนอวดผีตอนล่าสุดทั้งหมด, คนอวดผีย้อนหลังทั้งหมด, คนอวดผีทุกตอน, คนอวดผีทุกตอนทั้งหมด, คนอวดผี youtube, คลิปคนอวดผี youtube

คนอวดผี 8 ก.พ. 55 (ผูกคอตาย, ล่าท้าผีที่วัดเฮี้ยนตอนจบ)   
มาติดตามความน่ากลัวสยองขวัญ ในรายการ คนอวดผี เรื่องราวที่แฟนผูกคอตายผ่านโปรแกรมทางอินเตอร์เน็ตยังคงวนเวียนตามหลอกหลอนแฟนหนุ่มที่บอกเลิกเธอ ตามด้วยล่าท้าผีที่วัดเฮี้ยนกับตอนจบของภารกิจในคู่ที่สอง ที่ทุกภารกิจมีวิญญาณหญิงสาวติดตามผู้กล้าไปทุกย่างก้าว ปิดท้ายด้วยเรื่องหลอนจากคุณพลพลกับเรื่องราววิญญาณหญิงสาวตามของความช่วยเหลือ ติดตาม คนอวดผี 8 ก.พ. 55 และรับชม คนอวดผีย้อนหลัง ได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 1 ก.พ. 55 (วิญญาณเด็กทารก, ผีที่วัดเฮี้ยน)   
ติดตามความน่ากลัวสยองขวัญตอนรับต้นเดือนกุมภาพันธ์ ในรายการ คนอวดผี ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุก เมื่อวิญญาณเด็กทารกมาเข้าฝันให้ชายหนุ่มไปหาศพ และน่าสยองตรงที่เค้าก็เจอจริงๆ ต่อด้วยช่วงล่าท้าผีที่วัดเฮี้ยน จากการทุบทำลายปล่องเมรุ ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกวิญญาณคุกคามขณะหลับ ติดตาม คนอวดผี 1 ก.พ. 55 และรับชม คนอวดผีย้อนหลัง ได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 25 ม.ค. 55 (มีวิญญาณชวนผูกคอตาย, ลูกและภรรยาป๋าต๊อก)   
คนอวดผีพุธนี้ พบกันเรื่องราวของชายผู้ที่เช่าหอพักที่มีวิญญาณหญิงสาวผูกคอตายสถิตอยู่ และพยายามชวนให้เขาผูกคอตายด้วย ตามด้วยเรื่องราวจากปากของลูกและภรรยาป๋าต๊อก ที่บอกว่าป๋าต๊อกยังอยู่กับพวกเขาตลอดเวลา ปิดท้ายด้วยตอนจบของล่าท้าผีที่แฟนคลับรายการลือฮามากที่สุด กับเรื่องราวการปฏิบัติภารกิจที่บ้านร้างฆาตกรรมหลอน เรื่องราวจะน่ากลัวขนาดไหนติดตามได้ใน คนอวดผี 25 ม.ค. 55 และรับชม คนอวดผีย้อนหลัง ได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 18 ม.ค. 55 (วิญญาณตายทั้งกลม, คฤหาสน์ฆาตกรรมสยอง)   
คนอวดผีคืนนี้ พบกับเรื่องราวตอนจบของความน่ากลัวของวิญญาณตายทั้งกลม กับการสัมภาษณ์ญาติของคุณวัลลี ยากุ ไม่แน่ว่าเทปนี้ ผีอาจจะต้องทำให้คุณหลั่งน้ำตาอีกครั้งก็เป็นได้ ตามด้วยปฏิบัติการล่าท้าผีที่คฤหาสน์ฆาตกรรมสยอง จัดหนักด้วยการเชิญคุณตั๊ก บริบูรณ์มาสั่งการพร้อมคุณเจน ญาณทิพย์ ผู้ที่สามารถสัมผัสดวงวิญญาณได้ ล่าท้าผีเทปนี้คงเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความน่ากลัว และชวนขนหัวลุกไม่น้อย ปิดท้ายด้วยเรื่องราวน่าขนลุกของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ใครอยากไปสัมผัสความน่ากลัวแบบจัดหนัก ห้ามพลาด คนอวดผี 18 ม.ค. 55 และรับชม คนอวดผีย้อนหลัง ได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 11 ม.ค. 55 (ผีตายทั้งกลม, คุณเอิร์ธ, คุณท๊อป, วิญญาณไม่ยอมไปไหน)   
พุธนี้อย่าพลาดกับความน่ากลัวสยองขวัญในรายการ คนอวดผี ช่วงศูนยบรรเทาทุกข์ผี พบกับเรื่องราวของผีตายทั้งกลมที่หลอกหลอนคนทั้งเมืองสมุทรสาครยาวนานถึง 3 เดือน คุณริวจิตสัมผัสจะช่วยเหลือได้อย่างไรติดตามชมให้ได้ และช่วง ล่าท้าผี คุณเอิร์ธและคุณท๊อป นักแสดงจากภาพยนตร์ Sukseed ที่บ้านร้างวิญญาณฆ่าตัวตาย ติดตามได้ใน คนอวดผี 11 ม.ค. 55 และรับชม คนอวดผีย้อนหลัง ได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 4 ม.ค. 55 (วิญญาณตามมาเอาชีวิต, อาคารร้างสยองขวัญ, เชน ธนา)   
มาพบกับความน่ากลัวเรื่องราวเล้นลับเทปแรกของปี 2555 เริ่มด้วยช่วง ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี วิญญาณตามมาเอาชีวิต เมื่อวิญญาณของแฟนตามมาเอาไปอยู่ด้วยกัน ขณะคุณริวมา วิญญาณพยายามสื่อสารผ่านริวจิตสัมผัสทางสายตา ล่าท้าผีกับภารกิจสุดโหดที่ อาคารร้างสยองขวัญ กับป๋องกพลทองพลับและเก่งล่าท้าผี ต่อด้วยช่วงประสบการณ์ขนหัวลุก คนเห็นผี เชน ธนา Nice 2 Meet U พบเห็นวิญญาณกับพี่ชาย ติดตามความน่ากลัวได้ในรายการ คนอวดผี และรับชมย้อนหลัง คนอวดผี 4 ม.ค. 55 ได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 28 ธ.ค. 54 (กรรมของการฆ่าสัตว์, ตำนานของพุ่มพวง, แม่นาค)   
ความน่ากลัวสยองขวัญรออยู่ในรายการ คนอวดผี คืนนี้พบกับ ศูนย์บรรเทาทุกข์ผีเป็นเรื่องของ กรรมของการฆ่าสัตว์ ทำเอาเจ้าตัวนั้นต้องร้องลงไปนอนเหมือนงูเลื้อย และพลาดไม่ได้กับช่วง ล่าท้าผี พบกับสถานที่น่าขนลุกกับบ้านร้างสุดเฮี้ยนที่มีประวัติสยองขวัญ และในช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกพบกับ วิญญาณแห่งตำนาน ของพุ่มพวงและแม่นาค ติดตามได้ใน คนอวดผี 28 ธ.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 21 ธ.ค. 54 (กรรมอดีตชาติก่อน, วิญญาณตามติด, เจ เจตริน)   
ความน่ากลัวสยองขวัญรออยู่ในรายการ คนอวดผี คืนนี้พบกับ ศูนย์บรรเทาทุกข์ผีเป็นเรื่องของ กรรมอดีตชาติก่อน เป็นฝาแฝด ของคุณเมย์ และพลาดไม่ได้กับช่วง ล่าท้าผี พบกับสถานที่ต้องมีผีหรือวิญญาณสูงก็คือ วัด และในช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกพบกับ เรื่องจากดารา วิญญาณตามติด โดยเฉพาะเรื่องของ เจ เจตริน ติดตามได้ใน คนอวดผี 21 ธ.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 14 ธ.ค. 54 (รักข้ามภพ, รวมสุดยอดพิธีกรรมต่างๆ, รวมเรื่องเล่าจากดารา)   
ความน่ากลัวสยองขวัญรออยู่ในรายการ คนอวดผี คืนนี้พบกับ ศูนย์บรรเทาทุกข์ผีเป็นเรื่องของเวรกรรมและความรักข้ามภพระหว่างคนและวิญญาณ และพลาดไม่ได้กับสุดยอดพิธีกรรมต่างๆ ผีถ้วยแก้ว ผีตะเกียบ และลูกเต๋าเสี่ยงทายวิญญาณ ในช่วง ล่าท้าผี และในช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกพบกับ เรื่องจากดารา ติดตามได้ใน คนอวดผี 14 ธ.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 7 ธ.ค. 54 (กรรมของคนทำแท้ง, ดีเจพล่ากุ้ง)   
มาพบกับความน่ากลัวสยองขวัญในรายการ คนอวดผี คืนนี้รวบรวมเทปที่ออกอากาศไป ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี กรรมของคนทำแท้ง คุณริวจิตสัมผัสจะช่วยเหลือได้อย่างไร และในช่วงล่าท้าผีพบกับการรวมของของการล่าท้าผีของพิธีกร คุณกฤษณ์ ตั๊ก บริบูรณ์ จะผ่านด่านภารกิจสุดโหดไปได้หรือไม่ ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกพบกับเรื่องเล่าของดีเจพล่ากุ้ง ติดตามได้ใน คนอวดผี 7 ธ.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 30 พ.ย. 54 (กรรมจากการฆ่าตัวตาย, รวมสถานที่เฮี้ยน)   
มาส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนกับรายการ คนอวดผี คืนนี้รวบรวมความน่ากลัวสยองขวัญมาให้ชมกัน ช่วงศูนย์บรรเทาทุกผีพบกับ กรรมจากการฆ่าตัวตาย ที่สถานีตำรวจ และในช่วงล่าท้าผี รวมสถานที่เฮี้ยน ไม่ว่าจะเป็น วัด โรงพยาบาลร้าง บ้านร้าง และปิดท้ายด้วยประสบการณ์ขนหัวลุกกับ ดาราสัมผัสพิเศษ ติดตามได้ใน คนอวดผี 30 พ.ย. 54
และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 23 พ.ย. 54 (กรรมของคนเล่นของ, บุกเดี่ยวล่าท้าผี, ตุ๊กกี้)  
พบกับเรื่องน่ากลัวสยองขวัญกับรายการ “คนอวดผี” คืนนี้จะรวมเรื่องราวที่น่ากลัวเริ่มด้วย ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ตอน กรรมของคนเล่นของ และในช่วง ล่าท้าผี พบกับผู้ทำภารกิจใจกล้า บุกเดี่ยวล่าท้าผี ไม่หวั่นแม้โดนภารกิจสุดโหดจากพี่ป๋อง และช่วงสุดท้ายพบกับ ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุก ตลกเห็นผี เท่ง เถิดเทิง, ส้มเช้ง, ตุ๊กกี้, พี่อู๊ดเป็นต่อ ติดตามได้ใน คนอวดผี 23 พ.ย. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 16 พ.ย. 54 (วิญญาณพ่อ, ล่าท้าผีที่ห้างร้าง, ดีเจนุ้ย)  
มาพบกับความน่ากลัวหลอนๆได้ใน คนอวดผี เริ่มด้วยศูนย์บรรเทาทุกข์ผี เรื่องราวของพ่อที่เสียชีวิตด้วยเหตุฆาตกรรมยังคงวนเวียนเพื่อสื่อสารกับคนในบ้านอยู่ ผู้เป็นลูกจะทำอย่างไร ล่าท้าผีที่ห้างร้าง โดนหลอกทั้งกองถ่าย นำโดยหนุ่มที และอ๊อฟจากบ้านเอเอฟ เรื่องเล่าเขย่าขวัญจากดีเจนุ้ยกับเรื่องของลางสังหรณ์ที่คนตายมาหา ติดตามได้ใน คนอวดผี 16 พ.ย. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 9 พ.ย. 54 (หญิงผู้หยั่งรู้อนาคต)  
พบกับความน่ากลัวสยองขวัญได้ในรายการ “คนอวดผี” พุธนี้มีแขกรับเชิญพิเศษ หญิงผู้หยั่งรู้อนาคต และในช่วงล่าท้าผีจะรวบรวมเทปปี 54 น่ากลัวมาชมกัน ติดตามความน่ากลัวสยองขวัญได้ใน คนอวดผี 9 พ.ย. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 2 พ.ย. 54 (ดีเจพล่ากุ้ง, ผีตามรังควาน, รวบรวมเทปปี 54)  
พบกับความน่ากลัวสยองขวัญได้ในรายการ “คนอวดผี” พุธนี้มีแขกรับเชิญพิเศษ ดีเจพล่ากุ้ง ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีพบกับ ผีตามรังควาน และในช่วงล่าท้าผีจะรวบรวมเทปปี 54 น่ากลัวมาชมกัน เริ่มจากคู่แรก ดีเจพล่ากุ้งกับภารกิจสุดโหด ที่แมนสุดๆ และไปต่อกันที่ป่าช้าวัดหนองจอก ที่ดีเจกฤษณ์ไปทำภารกิจกับน้องลูกเกดที่มีตุ๊กตาขี่หลังไปด้วย ติดตามความน่ากลัวสยองขวัญได้ใน คนอวดผี 2 พ.ย. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

[ หน้า 1 2 3 45678]
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X