รายการ คนอวดผี หน้า 5


Keywords : คนอวดผี, คลิปคนอวดผี, ดูคลิปคนอวดผี, ดูคลิปคนอวดผีทั้งหมด, ดูคลิปคนอวดผีทุกตอน, ดูคนอวดผี, ดูคนอวดผีย้อนหลัง, ดูคนอวดผีตอนแรก, คนอวดผีตอนจบ, ดูคนอวดผีตอนจบ, ดูคนอวดผีตอนล่าสุด, ดูคนอวดผีย้อนหลังทั้งหมด, ดูคนอวดผีตอนล่าสุดทั้งหมด, รับชมคนอวดผี, รับชมคนอวดผีย้อนหลัง, รับชมคนอวดผีตอนแรก, รับชมคนอวดผีตอนล่าสุด, รับชมคนอวดผีย้อนหลังทั้งหมด, รับชมคนอวดผีตอนล่าสุดทั้งหมด, คนอวดผีย้อนหลังทั้งหมด, คนอวดผีทุกตอน, คนอวดผีทุกตอนทั้งหมด, คนอวดผี youtube, คลิปคนอวดผี youtube

คนอวดผี 26 ต.ค. 54 (สารภาพบาปตอนจบ, ผีตามมาขอบคุณ)  
มาพบกับความน่ากลัวเรื่องราวเร้นลับสิ่งที่กำลังตามหาได้ในรายการ “คนอวดผี” พิธีกรรับเชิญ โบว์วี่ ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีพบการตอนจบของ สารภาพบาปทำแท้ง คุณริวจะช่วยเหลือได้อย่างไร ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกพบกับ ดีเจต้นหอม และล่าท้าผีจะไปกันที่ เรือนหอร้าง กับภารกิจสุดโหด ในครั้งนี้เจอดีเมื่อมีเสียงของตก แต่มีการท้าให้ตกเป็นครั้งที่ 2 จะเกิดอะไรขึ้นติดตามได้ใน คนอวดผี 26 ต.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 19 ต.ค. 54 (สารภาพบาป, เสนาเพชร, ผีเจ้าของห้อง )  
ทุกพุธพบกับความน่ากลัวสยองขวัญในรายการ “คนอวดผี” พบกับ ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี สารภาพบาป ทำแท้ง คุณริวจิตสัมผัสจะช่วยเหลืออย่างไร และที่พลาดไม่ได้กับช่วง ล่าท้าผี กับภารกิจสุดโหดของพี่ป๋อง กพลทองพลับและเก่ง ล่าท้าผี คืนนี้มีเสียงกระซิปปริศนา ทำเอาผู้ทำภารกิจหวาดกลัวไปตามๆกัน และในช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกของเสนาเพชร กับเรื่องผีเจ้าของห้อง ติดตามได้ใน คนอวดผี 19 ต.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 12 ต.ค. 54 ( ผีตามมาจากคอนโด, คฤหาสน์ร้าง, Lipta)  
มาแล้วกับความน่ากลัวสยองขวัญในรายการ “คนอวดผี” พิธีกรรับเชิญสาวสวย ไอซ์ อภิษฎา ศูนย์บรรเทาทุกผีพบกับ ผีตามมาจากคอนโด คุณริวจิตสัมผัสจะช่วยได้อย่างไรติดตามชมกันได้ และช่วงล่าท้าผี ไปกันที่คฤหาสน์ร้าง กับภารกิจสุดโหด งานนี้มีคนมาช่วยที่ป๋องกพลสั่งการคือ เก่ง ล่าท้าผี จาก The Shock ทำเอาผู้ทำภารกิจได้สำผัสครบทั้ง กลิ่น เสียง เห็น ได้ยินเสียงของตกทั้ง 2 คู่เลย และในช่วงประสบการณ์สยองขวัญพบกับเรื่องเล่าสยองของวงลิปตา Lipta ติดตามได้ใน คนอวดผี 12 ต.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 5 ต.ค. 54 (วิบากกรรมหมอธรรม, เต็งหนึ่ง B.O.Y., บ้านร้างฆาตกรรมสยอง))  
ความน่ากลัวสยองขวัญรอคุณอยู่ในรายการ “คนอวดผี” คืนนี้พบกับ ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี วิบากกรรมหมอธรรม คุณริวจิตสัมผัสจะช่วยอย่างไรติดตามได้ และในช่วงประสบการณ์ขนหัวลุก เต็งหนึ่ง กฤษณกัณท์ มณีผกาพันธ์ สมาชิกวง B.O.Y. ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ชวนผวาเพื่อไขข้อข้องใจสาเหตุการเสียชีวิตของคุณตาที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ และช่วง ล่าท้าผี ไปกันที่ บ้านร้างฆาตกรรมสยอง กับภารกิจสุดโหดสาวใจกล้าท้าทาย ติดตามเรื่องราวความน่ากลัวสยองขวัญนี้ได้ใน คนอวดผี 5 ต.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 28 ก.ย. 54 (เด็กสื่อวิญญาณ, ปฏิหาริย์พระเครื่อง, โกดังร้าง)  
มาแล้วความน่ากลัวสยองขวัญกับรายการ “คนอวดผี” ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีพบกับ เด็กสื่อวิญญาณ ที่สามารถเห็นวิญญาณได้แม้กระทั่งในห้องจัดรายการทำเอาพิธีกรขนลุกกันไปตามๆกัน และในช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกพบกับ บอย ท่าพระจันทร์ ปฏิหาริย์พระเครื่อง และในช่วง ล่าท้าผี ที่โกดังร้าง กับภารกิจสุดโหด พี่ป๋อง กพลทองพลับ ติดตามเรื่องราวความน่ากลัวสยองขวัญได้ใน คนอวดผี 28 ก.ย. 54 และและรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 21 ก.ย. 54 (แม่นาคเข้าสิงกลางกองถ่าย, วิวาห์กับความตาย, วัดกลางคลองสาม)  
ความสยองขวัญ น่ากลัวรอคุณอยู่ในรายการ “คนอวดผี” ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกพบกับแม่นาคเข้าสิงกลางกองถ่ายภาพยนตร์โดยมี ตั๊ก บงกช มาเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ และในช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีกับตอนจบของวิวาห์กับความตาย คุณริวจิตสัมผัสจะช่วยได้อย่างไร และที่พลาดไม่ได้กับช่วง ล่าท้าผี จะไปกันที่ วัดกลางคลองสาม กับภารกิจสุดโหดของพี่ป๋อง กพล ทองพลับ ในระหว่างทำภารกิจนั้นมีหมาหอนตลอด ติดตามความน่ากลัวได้ใน คนอวดผี 21 ก.ย. 54 และและรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 14 ก.ย. 54 (ภาพติดวิญญาณ, วิวาห์กับความตาย, ท้าผีเรือนผีหลอน)  
พบกับความน่ากลัวกับรายการ “คนอวดผี” ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกพบกับ เซน และ เก่ง เดอะสตาร์ เจอผีที่หอพัก และ ผีบังตา และภาพติดวิญญาณที่ทำเอาพิธีกรต้องตกใจ ต่อด้วยช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีกับเรื่องของ วิวาห์กับความตาย คุณริวจิตสัมผัสจะช่วยเหลือได้อย่างไรติดตามได้ และในช่วง ล่าท้าผี ไปที่เรือนผีหลอน กับบ้านเรือนไทย และภารกิจสุดโหดโดยพี่ป๋อง จนทำให้ผู้ล่าท้าผีสยองไม่กล้าทำภารกิจ ติดตามชมได้ใน คนอวดผี 14 ก.ย. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 7 ก.ย. 54 (ซาร่า AF3, อาถรรพ์จอมปลวก, ล่าท้าผีที่สโมสรร้าง)  
พบกับความน่ากลัวกับรายการ “คนอวดผี” ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกพบกับ ซาร่า AF3 เจอผีในเมรุเผาศพกับผีโปโตไกค์ และต่อด้วยช่วงล่าท้าผี ที่สโมสรร้าง กับภารกิจสุดโหด และช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีอาถรรพ์จอมปลวก คุณริวจิตสัมผัสจะช่วยเหลือได้อย่างไร ติดตามชมได้ใน คนอวดผี 7 ก.ย. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 31 ส.ค. 54 (ภาพรกับภาพติดวิญญาณ, วิญญาณอาฆาต, ท้าผีโรงเรียนร้าง)  
พุธนี้น่ากลัวทุกช่วงอย่าพลาดชมรายการ “คนอวดผี” พิธีกรหญิงรับเชิญ ไอซ์ อภิษฎา ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกของ อาภาพร นครสวรรค์ กับภาพติดวิญญาณในขณะที่รถวิ่งอยู่ปรากฎรูปชายยืนอยู่นอกรถ และต่อด้วยช่วงล่าท้าผี โรงเรียนร้างแห่งหนึง กับภารกิจสุดโหด กลับมาอีกแล้วกับภารกิจเสี่ยงทาน คว่ำกับหงาย กับการเสี่ยงทายที่ไม่อยากจะถาม ล่าท้าผีคืนนี้พบเสียงเด็กและเสียงผู้หญิงหัวเราะจะน่ากลัวขนาดไหนพลาดไม่ได้ ช่วงสุดท้ายพบกับศูนย์บรรเทาทุกข์ผี กับริวจิตสัมผัส วิญญาณอาฆาตและในขณะถ่ายทำได้เห็นวิญญาณปรากฏกลางรายการทำเอาพิธีกรขนลุกไปตามๆกัน พลาดไม่ได้คนอวดผี 31 ส.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่ lookghost.blogspot.com

คนอวดผี 24 ส.ค. 54 (มดดำกับผีผับ, เสือสมิง, ท้าผีโรงพยาบาลร้าง)  
พุธนี้พบกับความน่ากลัวอีกเช่นเคยกับ “คนอวดผี” พบกับ ดีเจฝีปากกล้า มดดำ มาเล่าประสบการณ์ขนหัวลุก ผีในผับทำเอาน่ากลัวกันไปตามๆกัน ช่วงล่าท้าผี พบกับ จุ๊บจิ๊บและสายป่าน ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีเรื่อง เสือสมิง คำรามเหมือนเสือ คุณริวจะช่วยเหลืออย่างไรพลาดไม่ได้คนอวดผี 24 ส.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่ lookghost.blogspot.com
เลือก Part ด้านนี้ > Part 1/9 Part 2/9 Part 3/9 Part 4/9 Part 5/9 Part 6/9 Part 7/9
Part 8/9 Part 9/9

คนอวดผี 17 ส.ค. 54 (สัมผัสหลอน, วิญญาณตามลูก)  
พุธนี้พบกับความน่ากลัว “คนอวดผี” พบกับ เบสท์ ชนิดาภา ถูกวิญญาณเจ้ากรรมเกาะกระจกรถตามมาถึงบ้านและเรื่องวิญญาณเด็กที่ถูกรถชน ต่อด้วยช่วงล่าท้าผี บ้านฆาตกรรมสยอง พบกับภารกิจสุดโหด และช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีพบกับเรื่อง วิญญาณตามลูก พลาดไม่ได้คนอวดผี 17 ส.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่ lookghost.blogspot.com
เลือก Part ด้านนี้ > Part 1/9 Part 2/9 Part 3/9 Part 4/9 Part 5/9 Part 6/9 Part 7/9
Part 8/9 Part 9/9

คนอวดผี 10 ส.ค. 54 (วิญญาณแม่, บ้านผีตายทั้งกลม, คุณไสย เห็ดเผาะ)  
พุธนี้พบกับความน่ากลัว “คนอวดผี” พุธนี้พลาดไม่ได้กับทุกช่วง พบกับเรื่องราวของวิญญาณของแม่ที่เป็นห่วลูกสาว ต่อด้วยช่วงผู้ล่าท้าผีคืนนี้ ไปล่าท้าผีที่บ้านคนตายทั้งกลม และเรื่องคุณไสยของ เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว พลาดไม่ได้คนอวดผี 10 ส.ค. 54 และรับชมย้อนหลังได้ที่ lookghost.blogspot.com
เลือก Part ด้านนี้ > Part 1/9 Part 2/9 Part 3/9 Part 4/9 Part 5/9 Part 6/9 Part 7/9
Part 8/9 Part 9/9

[ หน้า 1 2 3 45678]
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X