เพลง ด้วยกัน - bodyslam






ฟังเพลง ด้วยกัน Bodyslam
ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ด้วยกัน Bodyslam อัลบั้ม เพลงพิเศษช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ดาวน์โหลดเพลง ด้วยกัน ได้ผ่าน *123 10306594

เนื้อเพลง ด้วยกัน

Bodyslam - ด้วยกัน
คำร้อง/ทำนอง อาทิวราห์ คงมาลัย
เรียบเรียง อาทิวราห์ คงมาลัย, พูนศักดิ์ จตุระบุล

แปลก..ที่ฉันเคยเจอ
เรื่องราวร้อยพัน..ชีวิตที่ผ่าน
เหนื่อยอ่อนล้าเพียงใด
ในใจยังคิด..ชีวิตคงแหลกสลาย
แต่สุดท้ายก็ผ่านมาจนวันนี้

หลับตาทีไรยังร้อง หัวใจที่มืดหม่น
และอีกเท่าไรที่ยังต้องทนเก็บไว้
เปิดตาทีไรยังเห็นหน้าเธอ ก็ชื่นใจ
แค่เพียงได้รู้ว่าเรามีกันและกัน
อีกกี่คืนวัน บนทางแสนไกลเท่าไร
เราจับมือไว้...ด้วยกัน

เหตุ..และผลมันมี
เรื่องราวร้อยพัน..เปลี่ยนพ้นเวียนผ่าน
จะดี..จะร้ายเพียงใด
เจ็บปวดแค่ไหน..ความหวังยังไม่แหลกสลาย
และสุดท้ายเราต่างก็คงได้รู้
กับชีวิตเดินทางอย่างมีความหมาย

หลับตาทีไรยังร้อง หัวใจที่มืดหม่น
และอีกเท่าไรที่ยังต้องทนเก็บไว้
เปิดตาทีไรยังเห็นหน้าเธอ ก็ชื่นใจ
แค่เพียงได้รู้ว่าเรามีกันและกัน
อีกกี่คืนวัน บนทางแสนไกลเท่าไร

หลับตาทีไรยังร้อง หัวใจที่มืดหม่น
และอีกเท่าไรที่ยังต้องทนเก็บไว้
เปิดตาทีไรยังเห็นหน้าเธอ ก็ชื่นใจ
แค่เพียงได้รู้ว่าเรามีกันและกัน
อีกกี่คืนวัน บนทางแสนไกลเท่าไร

เปรียบดังโลกนี้คือห้องเรียนแห่งชีวิต
ได้หยุดได้คิดได้ลองได้เรียนรู้
มีวันพรุ่งนี้มีเราคอยเฝ้าดู
บนทางที่แสนไกล เราจับมือไว้..ด้วยกัน
จะผ่านมันไป..ด้วยกัน

อาจมีบางครั้งโลกดูช่างโหดร้าย
ในวันที่ไม่เป็นไปอย่างใจฝัน
มีเธอกับฉันก้าวเดินไปพร้อมกัน
บนทางที่แสนไกล เราจับมือไว้...ด้วยกัน...

อุดหนุนของแท้กันด้วยนะครับ...
เว็บไซต์นี้นำลิงค์มาจากเว็บ YouTube (ผู้ให้บริการอัพโหลดไฟล์) เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดคลิป หรือจัดเก็บไฟล์ดังกล่าวไว้
และไม่ได้จัดทำเพื่อการค้า โปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์เพียงไปพบลิงค์ และนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ
ค้นหาคลิปต่างๆ ได้ง่าย หากท่านพบวีดิโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ให้แจ้งได้ที่ lookghost2011[แอด]gmail.com ทางเรายินดี
ให้ความร่วมมือลบวีดิโอดังกล่าวให้โดยเร็ว

คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X
คลิ๊กที่นี่เพื่อปิด X